Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - LV:Luận văn
Tác giả: Nguyễn Việt Hà
Nhà xuất bản:
Năm xuất bản: 2019
Nghiên cứu hệ thống hóa lý luận của việc phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại NHTM. Đánh giá thực trạng phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn, xây dựng các giải pháp phát triển dịch vụ dành cho KHCN tại Vietinbank Vân Đồn.
008 ## 200306s VN a 000 0 vie d
100 ## $aNguyễn Việt Hà
245 ## $aPhát triển dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân tại chi nhánh TMCP Công thương Việt Nam- Chi nhánh Vân Đồn
260 ## $aH.:,$c2019
300 ## $a116tr.
653 ## $aChi nhánh TMCP Công thương Việt Nam- Chi nhánh Vân Đồn
653 ## $aDịch vụ dành cho khách hàng cá nhân
900 ## 1
911 ## Đỗ Thị Thanh Lương
925 ## G
926 ## 0
927 ## LV:Luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1 (Phòng Đọc 3A: 1)
Tổng số đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 094000219
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Chi nhánh TMCP Công thương Việt Nam- Chi nhánh Vân Đồn Dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân